TẶNG NHAU HỘP TRÀ HOA LỤC LAM, CHÚC NGÀY TẾT TRUNG THU NGỌT NGÀO VÀ ẤM ÁP

TẶNG NHAU HỘP TRÀ HOA LỤC LAM, CHÚC NGÀY TẾT TRUNG THU NGỌT NGÀO VÀ ẤM ÁP

Từ bao lâu nay, khoảnh khắc quây quần của mỗi gia đình người Việt ngày Tết Trung thu chưa bao giờ thiếu đi vài chiếc bánh dẻo thơm cùng bộ ấm trà mới lấy ra từ ngăn tủ.

Hương trà nồng nàn lan tỏa trong khí trời mát dịu để hòa quyện thành dư vị thân quen mỗi mùa trăng tròn tháng Tám chính là quà Trung thu ấm áp và dịu dàng hơn cả. Ăn miếng bánh, nhấp ngụm trà, thế là đã vẹn tròn những thú vui tuyệt vời nhất trong đêm trăng đoàn tụ.

HƯƠNG TRÀ VẪY GỌI NGƯỜI THÂN VỀ BÊN MÁI ẤM

Thay vì chọn bánh Trung thu như một sự lựa chọn quen thuộc để làm món quà Trung thu tặng nhau dịp Tết Đoàn viên, hãy thử đổi mới bằng những túi trà hoa Lục Lam. Mang đậm hơi thở thời đại nhưng vẫn giữ vẹn tròn hương vị thân quen của tách trà truyền thống, lại mang đến nhiều giá trị sức khỏe cho người nhận như một lời chúc ý nghĩa dịp trăng tròn.

Vốn luôn sánh đôi cùng chiếc bánh Trung thu và là một cặp xứng đôi vừa lứa, nhưng tách trà lại ít khi nào được nhắc đến như một biểu tượng của đêm đoàn viên họp mặt. Tuy nhiên, hương trà vẫn luôn âm thầm làm tốt nhiệm vụ gìn giữ hơi ấm tình thân qua suốt bao nhiêu thế hệ, mang tròn vị quê nhà gửi gắm vào từng chiếc bánh Trung thu và khiến chúng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết

Ngày nay, mỗi dịp chiếc lồng đèn được treo cao trên những cửa hàng đồ chơi ngoài phố, những người xa nhà vẫn không khỏi bồi hồi nhớ về vị trà xưa giữa những gương mặt dấu yêu thuở nhỏ. Trong tiềm thức, lòng người bỗng rộn ràng không khí đêm hội trăng rằm cùng những món quà tặng Trung thu ở góc nhà quen thuộc, nghe hương trà vẫy gọi những đứa con tha hương quay về, tạm rời khỏi chốn phố thị xa hoa.

NÂNG NIU SỨC KHỎE NGƯỜI DÙNG, GIỮ GÌN TRỌN VEN KHOẢNH KHẮC BÊN NHAU

Chính vì ý nghĩa ấy, trà hoa Lục Lam tự hào là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong khi đang băn khoăn tìm kiếm một món quà Trung thu phù hợp.

Chọn trà hoa để tặng quà Trung thu vào dịp này, bạn sẽ có một món quà vừa giữ được tính truyền thống lại mang được nét tinh tế của thời đại. Hương trà hoa Lục Lam sẽ mang đến người dùng phong vị bồi hồi quen thuộc của thảo mộc thiên nhiên, qua đó nâng niu những cảm xúc đêm trăng rằm ngày xưa trở về với những trái tim còn đang lắng lo giữa bộn bề cuộc sống, giúp họ xua hết mọi mỏi mệt đời thường mà một lần nữa trân trọng những tình thân ấm áp cạnh bên.

Không chỉ nâng niu cảm xúc người nhận, trà hoa Lục Lam còn mang đến nhiều giá trị sức khỏe từ thảo mộc thiên nhiên như bổ sung những chất dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể, giải độc và nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong. Tặng trà hoa vào dịp Tết Trung thu là cách để trao đi một lời chúc chân tình và thiết thực cho sức khỏe – điều mà ai cũng muốn gìn giữ trong bộn bề cuộc sống này.

Tinh tế và ấm áp, những túi trà hoa Lục Lam với bao bì sang trọng và chất lượng hảo hạng sẽ là món quà tặng Trung thu tuyệt vời cho bạn trong mùa trăng 2019 này. Như một cách để truyền tải lời chúc tự nhiên và chân thành, Lục Lam sẽ thay bạn gửi gắm hết thảy những lời hay ý đẹp trong dịp Tết Đoàn viên, mang đến những dấu ấn tốt đẹp cùng dư vị còn mãi trong lòng người nhận bởi tách trà hoa thơm ngọt ân tình.

Bài trước Bài sau
200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

Chất lượng hàng đầu

Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Dịch vụ tiêu chuẩn và CPN

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán tiện lợi

Thanh toán tiện lợi

Dịch vụ thanh toán linh hoạt.