NHÂM NHI TÁCH TRÀ, KHOAN THAI ĐÓN TRĂNG LÊN

NHÂM NHI TÁCH TRÀ, KHOAN THAI ĐÓN TRĂNG LÊN
Nhắc đến Tết Trung Thu, người ta thường nghĩ ngay đến mâm cỗ, món quà trung thu đỏ đỏ xinh xinh, tiếng cười đùa rôm rả của những đứa trẻ trong xóm hay không khí ấm cúng lúc cả nhà quây quần cùng nhau bên ly trà nóng chờ trăng lên.
TRUNG THU CHỈ TRỌN VẸN KHI CÓ HƯƠNG THƠM THANH THOÁT CỦA TRÀ NÓNG

Ngày nay, khi những gì xưa cũ dần nhường chỗ cho cái hiện đại, tiện lợi lên ngôi, ta hiếm khi có thể tìm thấy một quán trà bình dị mộc mạc ven đường. Thay vào đó, những tiệm cà phê, nước ép, trà sữa sang trọng luôn  tấp nập người ra kẻ vào không ngớt.

Thế nhưng, điều đó không đồng nghĩa với việc những tách trà truyền thống đã bị người Việt lãng quên. Bằng chứng là cứ mỗi dịp quan trọng như cưới hỏi, Tết Nguyên Đán, người ta vẫn chọn trà như một cách để mở đầu câu chuyện hay đơn giản là một món quà tặng trung thu để đong đầy thêm tình cảm đôi bên.

Và với mùa Trung thu năm nay, bên cạnh mâm cỗ truyền thống gồm bánh trung thu, bánh dẻo, bánh nướng,… còn gì tuyệt hơn nếu có thêm ấm trà nóng tỏa hương thơm thanh thoát?

Từ bao đời nay, dù cho người ta đã cho ra biết bao loại thức uống mới, lạ mắt hơn, ngon hơn, nhưng đã ăn bánh trung thu thì phải uống trà, tặng quà trung thu thì cũng chỉ có trà mà thôi. Đó là điều hiển nhiên mà không bất kỳ ai thắc mắc hay cảm thấy không đúng cả.

KHOAN THAI NGẮM TRĂNG LÊN BÊN TÁCH TRÀ NGHI NGÚT KHÓI

Không chỉ có người lớn tuổi, thưởng trà đón trăng ngày Trung thu cũng đang được rất nhiều bạn trẻ đón nhận như một trải nghiệm mới mẻ. Giữa cuộc sống bộn bề, đầy áp lực, thử một lần sống chậm lại, ngồi nhấm nháp ly trà thơm, chiêm nghiệm sâu xa. Đó cũng là cách để ta dành ra một món quà tặng trung thu cho chính mình.

Vậy đấy, chẳng cần phải mâm cao cỗ đầy, ta vẫn có thể thưởng thức một mùa Trung thu trọn vẹn với bàn trà nóng và vài chiếc bánh ngọt. Vị ngọt của bánh hòa quyện với chút đắng chát của trà, đó là dư vị của cuộc đời: vừa ngọt ngào vừa đắng cay.

Hy vọng, dù có bao nhiêu mùa Trung thu nữa trôi qua, ta vẫn có trà làm quà trung thu. Và Lục Lam xin được làm người bạn đồng hành, gửi gắm những gói trà thơm nhỏ xinh tới mọi gia đình Việt.

Bài trước Bài sau
200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

Chất lượng hàng đầu

Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Dịch vụ tiêu chuẩn và CPN

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán tiện lợi

Thanh toán tiện lợi

Dịch vụ thanh toán linh hoạt.