BÍ QUYẾT LÀM TRÀ SỮA NGON TẠI NHÀ

BÍ QUYẾT LÀM TRÀ SỮA NGON TẠI NHÀ
Trà sữa là một trong những thức uống “thần thánh” được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Giờ đây, không còn là những ngày tháng phải xếp hàng dài ngoài quán hay cứ thòm thèm vô cớ mỗi khi trời lất phất mưa, bạn vẫn có thể làm trà sữa tại nhà bằng những cách thức vô cùng đơn giản. Cùng Lục Lam tìm hiểu ngay nhé!
 
TƯỞNG KHÔNG DỄ , NGỜ ĐÂU DỄ KHÔNG TƯỞNG
 
Nhiều người thường tỏ ra e ngại khi phải tự tay làm thức uống tại nhà; phần vì họ cảm giác sẽ không “chuẩn mực” như ở các hàng quán, phần vì nguyên liệu đôi lúc phức tạp khiến người dùng cảm thấy rắc rối. Thế nhưng, riêng đối với việc làm trà sữa tại nhà thì lại cực kỳ đơn giản. Giờ đây, các tín đồ trà sữa có thể nhâm nhi thức uống mình yêu thích bất kỳ lúc nào, chỉ với một vài thao tác giản đơn.

Nguyên liệu để tạo nên một cốc trà sữa vừa thơm ngon nhưng cũng không kém phần hấp dẫn thực chất rất đơn giản. Các bạn chỉ cần chuẩn bị một vài thứ sau đây là đã hoàn thiện khâu chuẩn bị:

  • 1 gói trà túi lọc
  • 120 ml nước sôi
  • 1 bịch sữa tươi không đường
  • 1 hộp sữa đặc (dạng vỉ)
  • Một chút bột vanilla costellini’s để tạo vị vani thơm ngon
  • Bột sữa chuyên để làm trà sữa.
  • Bên cạnh đó, cũng không thể không điểm qua cách pha trà sữa vừa dễ dàng lại ngon không tưởng:

    Bước 1: Ngâm  gói trà túi lọc với 120ml nước sôi trong 10 phút để vị trà tan hết vào nước rồi hẵng nhấc túi trà ra. Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm tự nhiên thì bã trà này còn có thể dùng để dưỡng da hoặc làm phân bón cho cây.

    Bước 2: Cho 40ml sữa tươi không đường với 20ml sữa đặc, 5-10g bột vanilla costellini’s, 1 muỗng canh đầy bột sữa, syrup vị ưa thích với đá lạnh vào trong cốc, khuấy đều

    Bước 3: Hòa tan trà và các hỗn hợp trên, sau đó khuấy đều tay để cho ra thứ nước ngon và quyện vị nhất.

  • THÊM MỘT ÍT TOPPING CHO THỨC UỐNG HOÀN HẢO

  • Với những ai không thích dùng “trà sữa chay” thì có thể điểm qua cách làm trà sữa thạch để tăng thêm sự phong phú và hấp dẫn hơn cho thức uống. Đó có thể là những viên trân châu dai dai, đôi ba lát thạch trái cây với nhiều hương vị đặc sắc, hoặc cũng có thể là vài viên thạch phô mai thơm thơm, béo ngậy.

    Phương pháp để làm các loại thạch này dẫu có kỳ công hơn một chút, nhưng sẽ giúp cho ly trà sữa của bạn thơm ngon hơn rất nhiều. Nếu ai là tín đồ của món thức uống này thì đừng ngần ngại mà bắt tay vào thực hiện ngay thôi!

  • Với cách thức làm trà sữa tại nhà cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần thơm ngon vừa rồi, hẳn là các bạn cũng đã có trong tay bí quyết để làm nên “thức uống thần thánh”. Nếu muốn cho món trà sữa nhà làm của mình thêm phần đậm đà thì bạn cũng có thể sử dụng trà túi lọc đến từ nhà Lục Lam để hương vị thêm phần hoàn hảo.

Bài trước Bài sau
200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

Chất lượng hàng đầu

Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Dịch vụ tiêu chuẩn và CPN

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán tiện lợi

Thanh toán tiện lợi

Dịch vụ thanh toán linh hoạt.