TẾT TRUNG THU, DỊP TỐT ĐỂ TỎ LÒNG BIẾT ƠN VỚI NHỮNG NGƯỜI YÊU THƯƠNG MÌNH

TẾT TRUNG THU, DỊP TỐT ĐỂ TỎ LÒNG BIẾT ƠN VỚI NHỮNG NGƯỜI YÊU THƯƠNG MÌNH
Một mùa Trung Thu nữa lại đến, mùa của sự đoàn viên, mùa của tuổi thơ và cũng là mùa để ta bày tỏ lòng biết ơn với những người thân yêu bằng những món quà trung thu ý nghĩa. Vậy tại sao không bắt đầu thể hiện tình cảm bằng trà – thức quà tinh giản nhưng đong đầy cảm xúc?
 
MÓN QUÀ ĐẮT TIỀN ĐÔI KHI LẠI KHÔNG BẰNG GÓI TRÀ HOA NHỎ XINH THƠM LỪNG

Ngày nay, khi xã hội đang trên đà phát triển, ta đã có thể dễ dàng mở rộng các mối quan hệ cộng đồng. Điều đó dẫn đến việc, có đôi lúc, ta sẽ vô tình lãng quên đi gia đình – những người dù có thể không thường xuyên gặp mặt, không được ở gần nhau, nhưng vẫn luôn âm thầm theo dõi và ủng hộ trong những sự lựa chọn của ta trước đây, bây giờ và cả sau này.

Ngoài Tết Nguyên Đán, chẳng còn dịp nào phù hợp hơn để ta tỏ lòng biết ơn với đấng sinh thành bằng Tết Trung thu. Bởi Trung thu là tết đoàn viên, là ngày mà con cháu từ khắp mọi nơi trở về đoàn tụ với gia đình, cùng chuẩn bị mâm cỗ, thưởng trăng và rước đèn.

MÂM CỔ ĐẦY NHƯNG THIẾU BÌNH TRÀ THƠM THÌ CŨNG TRỞ NÊN VÔ NGHĨA

Tặng trà vào ngày Tết Trung Thu đã là truyền thống của người Việt từ bao đời nay. Bởi vốn dĩ, mâm cỗ trông trăng theo đúng kiểu người Việt xưa chỉ cần có vài chiếc bánh nướng, bánh dẻo và một ấm trà thơm là đã đủ.

Có thể nói trà chính là người bạn đồng hành không thể thiếu trong những buổi rước đèn, thưởng trăng. Còn gì tuyệt hơn khi được thong dong cắn một miếng bánh ngọt, nhấp một ngụm trà, để hai hương vị ngọt lịm và đắng chát hòa quyện vào nhau?

Nói như vậy, không có nghĩa trà chỉ dành làm quà tặng Trung Thu cho người lớn tuổi. Giờ đây, lớp trẻ cũng đang dần dần đón nhận, thậm chí là yêu thích hương vị tinh tế cùng hương thơm mộc mạc của tách trà nóng.

Điều đó, cũng góp phần tạo nên niềm tin trong ta, rằng những ấm trà thơm trong mỗi dịp lễ tết sẽ được lưu truyền mãi như một nét đẹp văn hóa của người Việt.

Trung Thu này sẽ lại giống năm xưa, tạm gác lại những lo toan bộn bề trong cuộc đời. Cùng gói ghém đồ đạc, ghé qua Lục Lam mua vài gói trà thơm làm quà tặng Trung Thu rồi trở về quây quần cùng gia đình đón trăng thôi.

 

Bài trước Bài sau
200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

Chất lượng hàng đầu

Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Dịch vụ tiêu chuẩn và CPN

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán tiện lợi

Thanh toán tiện lợi

Dịch vụ thanh toán linh hoạt.