BA LOẠI TRÀ HOA CÓ CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CHO SẮC ĐẸP PHỤ NỮ

BA LOẠI TRÀ HOA CÓ CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CHO SẮC ĐẸP PHỤ NỮ
Là phụ nữ, ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, làn da mịn màng khỏe mạnh. Tuy nhiên, ngày nay việc làm dụng quá nhiều mỹ phẩm có nguồn gốc không tự nhiên có thể làm ảnh hưởng đến việc chăm sóc sắc đẹp của phái nữ. Hiện nay, với trào lưu làm đẹp từ tự nhiên rất được các chị im lựa chọn phương pháp này. Và việc sử dụng các loại trà hoa để uống, làm mặt nạ dưỡng da, xong hơi hoặc tắm để bổ sung dưỡng chất cũng như chăm sóc da được tốt hơn. Vậy công dụng của các loại trà này như thế nào mà lại được các chị em tin dùng như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

CÔNG DỤNG TRÀ HOA HỒNG CHĂM SÓC DA TUYỆT VỜI

Nhắc đến hoa hồng người sẽ nghĩ ngay đến phụ nữ bởi vẻ đẹp của nó mang đến. Không những thế, hoa hồng còn được chế biến thành nhiều sản phẩm làm đẹp khác nhau cho phụ nữ bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại.

Trà hoa hồng có chứa các hợp chất giúp cải thiện sự trao đổi chất trong cơ thể đồng thời giúp loại bỏ độc tố ra ngoài cực kỳ hiệu quả.. Theo y học Trung Hoa, hoa hồng còn có tác dụng điều hòa khí huyết, cải thiện da, an thần, giảm căng thẳng, kích thích lưu thông máu ở vùng bụng. Đây là một trong những lý do khiến ta có thể giảm cân cho những người thừa cân, béo phì.

Một thành phần quan trọng trong hoa hồng là chất phenyl ethanol. Đây là một hợp chất có tính sát khuẩn, do đó giúp chống lại mụn rất hiệu quả. Đặc biệt, nếu bạn lo âu buồn chán vì không biết làm sao trị hết mụn trứng cá trên mặt thì trà hoa hồng sẽ là cứu cánh cho các vùng da bị mụn của bạn. Như đã nói ở trên, với đặc tính kháng khuẩn cao, hoa hồng giúp làm se các vết mụn nhanh chóng cũng như cung cấp độ ẩm cho da.

Nếu thường xuyên sử dụng trà hoa hồng thì làn da của các chị em sẽ được cải thiện, chăm sóc đáng kể. Không những chăm sóc da mà hoa hồng còn có thể vừa làm hồng đôi quyến rũ, vừa làm mềm môi. Do có tính sát khuẩn nhẹ nên khi sử dụng sẽ giúp bạn tẩy đi những tế bào chết trên môi và cung cấp độ ẩm cho môi thêm mềm mại, hấp dẫn.

CÔNG DỤNG TRÀ HOA NHÀI HƯƠNG THƠM ĐẶC TRƯNG, CÔNG DỤNG BẤT NGỜ

Hoa nhài (Jasmine) còn có tên gọi khác là hoa lài hay mạt ly, nhài đơn, mạt lợi, tên khoa học là Jasminum Sambac Ait, họ nhài (Oleaceae). Hoa nhài là loài hoa đẹp và có hương thơm thật quyến rũ đặc trưng. Không những thế, nó còn có tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ nữa đấy.

Cũng giống như hoa hồng, trà hoa nhài có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và tích tụ mỡ thừa trong cơ thể, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Đồng thời, nó còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và lưu thông khí huyết nên giúp giảm cân có hiệu quả hơn so với phương pháp khác.

Nếu bạn muốn dưỡng ẩm, làm đẹp da và sở hữu làn da mịn màng thì hoa nhài sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện này một cách hiệu quả. Đồng thời, nó giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giúp chị em phụ nữ có làn da trắng mịn. Không những thế, với mùi hương thơm đặc trưng quyến rũ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn vô cùng.

HOA ĐẬU BIẾC MÀU SẮC ĐẶC BIỆT CÙNG TÁC DỤNG HỮU ÍCH

Cây hoa đậu biếc còn có có tên gọi khác là đậu hoa tím hay bông biếc, tên khoa học là Clitoria Ternatea. Cây này thường được tìm thấy nhiều ở các nước Châu Á. Nó thường được sử dụng làm phẩm vào, chế biến món ăn thức uống vì màu sắc, mùi vị đặc trưng. Không những thế, nó còn có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe cũng như hỗ trợ chăm sóc sách đẹp cho phái nữ.

Một điểm đặc biệt của hoa đậu biếc là bản thân chứa blue-proanthocyanidin – một chất chống oxy hóa mạnh tốt cho mắt, da và tóc… Các chất chống oxy hóa proanthocyanidin có trong hoa đậu biếc giúp điều hòa lưu thông máu qua các mao mạch ở mắt. Điều này giúp mắt thích nghi nhanh hơn với những thay đổi trong ánh sáng và cải thiện độ sắc nét của thị lực.

Cuộc sống bận rộn, thường xuyên bị mệt mỏi, làm việc với máy tính nhiều uống thì uống trà hoa đậu biếc sẽ giúp mắt bạn sáng khỏe. Không những thế, nó còn hỗ trợ điều trị tổn thương võng mạc cũng như cải thiện tầm nhìn đêm.

Trong thành phần trà hoa này có chứa các flavonoid tương tự giúp hỗ trợ phòng và điều trị bệnh ung thư hiệu quả. Ngoài ra, khi thường xuyên sử dụng  sẽ giúp điều hòa khí huyết, tăng cường lưu thông máu được ổn định. Từ đó, giúp làn da được khỏe mạnh, săn chắc.

Là phụ nữ, việc chăm sóc sắc đẹp luôn được chú ý quan tâm. Tuy nhiên, phái nữ nên hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm nhân tạo có nguồn gốc từ hóa chất, không an toàn cho da. Hãy là người phụ nữ thông tin lựa chọn đúng các sản phẩm để chăm sóc làn da của mình. Các lựa chọn như trà hoa từ thiên nhiên là hoàn toàn phù hợp, an toàn để các chị em lựa chọn.

Bài trước Bài sau
200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

Chất lượng hàng đầu

Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Dịch vụ tiêu chuẩn và CPN

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán tiện lợi

Thanh toán tiện lợi

Dịch vụ thanh toán linh hoạt.