PHÍA SAU NHỮNG TÊN GỌI ĐẶC BIỆT CỦA TRÀ LỤC LAM

PHÍA SAU NHỮNG TÊN GỌI ĐẶC BIỆT CỦA TRÀ LỤC LAM

Trong quá trình tạo nên trà hoa chất lượng với hương vị thiên nhiên mát lành, Lục Lam đã thể hiện sự tinh tế của mình qua từng công đoạn chế biến và cả những cái tên được đặt riêng cho từng loại trà hoa khác nhau nữa.

Những Asian Sunset, Deja Vu, Violet Jasmine, Red Lava hay Velvet rose đều toát nên thần thái khó cưỡng, lại thể hiện rõ tính chất và phong vị riêng biệt của từng vị trà hoa, gây được sự tò mò với người dùng và tạo nên vẻ đẹp mộc mạc và đậm chất tinh thuần chỉ có ở trà hoa Lục Lam.

ĐẶT TÊN CHO TRÀ, KHÔNG NHỮNG HAY MÀ CÒN PHẢI ĐÚNG

Những cái tên mỹ miều được đọc lên để gọi đúng tính chất, hương vị và thành phần của từng loại trà hoa là điều không dễ. Ta có thể nhanh chóng tìm được những câu từ vần điệu hay những cách gọi văn hoa, nhưng nếu chỉ là cái tên đơn thuần vô nghĩa, không gắn chặt vào cảm xúc của hương trà thì cũng sẽ trôi tuột ra khỏi trí nhớ của những người thưởng thức mà thôi.

Thưởng trà hoa, ngoài cái thú nhấm nháp từng làn hương vị thiên nhiên, nghe khe khẽ tiếng một giọt mưa rơi hay ríu rít lũ chim hót ngoài vườn, còn là sự hân hoan trong lúc kể tên từng loại trà hoa mà ta yêu thích.

Phải tinh tế lắm mới đặt được một cái tên vừa thi vị, vừa gợi hình lại ăn khớp tuyệt đối với phong vị riêng biệt của một loại trà hoa. Ví như Asian Sunset, loại trà hoa thủ công được kết hợp từ vị gừng ấm áp và cam thảo ngọt dịu, hòa quyện cùng trà đen để kết nên trong lòng người dùng những tia nắng hoàng hôn dịu dàng ngây ngất, tựa như khắc hoàng hôn lãng mạn từ phương Đông cùng những cảm giác xốn xang và huyền diệu.

Bằng cái tâm của người làm trà và sự am hiểu những tính chất, hương vị trong sản phẩm của mình, Lục Lam chọn những cái tên không chỉ đúng với cảm giác khi dùng trà hoa mà còn gợi lên liên tưởng về hương vị của tách trà ấy.

Ví như, dù chưa từng thưởng thức trà Caramel, nhưng kẻ thẩm trà tay mơ cũng đủ ngầm hiểu rằng, đây là một vị trà ngọt lịm như vị mạch nha, dẫu trong thành phần không có caramel hay một viên đường nào nhưng sự kết hợp của trà đen, dừa nướng, vani lại tạo nên một làn hương ngọt ngào tương tự.

Nâng tách trà, đọc lên cái tên được sinh ra dành riêng cho hương vị của loài thảo mộc này, người ta tự dưng sẽ có cảm giác vị trà có hồn hơn và truyền tải đến trái tim một giá trị tinh thần đẹp đẽ.

MỖI TÊN TRÀ LÀ MỘT CÂU CHUYỆN 

Bạn biết không, khi đặt tên cho mỗi loại trà hoa Lục Lam, chúng tôi còn đặt cả những lời nhắn nhủ chân thành của mình vào đó. Hay khi mỏi mệt với vạn dặm cheo leo, Lục Lam mang đến bạn tách trà Zen Relaxing để cân bằng lại cảm xúc, thư giãn cơ thể mỏi mệt với hương sả tươi cùng trà xanh vẫy gọi.

Và nếu để ý kỹ hơn, dựa vào thành phần của tách trà, Lục Lam cũng chọn lọc những từ tượng hình như “Lửa” để mong bạn luôn dâng tràn nhiệt huyết, cháy bỏng đam mê. Tựa như cảm giác khi thưởng thức trà đỏ Nam Phi kết hợp cùng hương bạc hà the mát, tất cả hòa quyện nên trên đầu lưỡi và tấm lòng khách thưởng ẩm một phong vị sảng khoái tuyệt vời mà hiếm loại trà nào có được

Còn rất nhiều những cái tên khác trong bộ sưu tập trà hoa Lục Lam như Deja Vu – tựa một vị trà hoa thân quen từng gặp, Violet Jasmine – bức tranh màu tím mộng mơ đậu biếc, Golden Peach là khoảnh khắc phong vị trà đào tươi mát bùng nổ,… Mỗi cái tên đều được sáng tạo từ chính sự nghiên cứu kỹ lưỡng đặc tính của từng sản phẩm.

Theo đó, cái tâm của người sáng lập trà hoa Lục Lam đã đặt vào từng câu chữ gợi hình, gợi cảm và thổi hồn vào từng sản phẩm trà hoa thủ công, mang đến người dùng sự bất ngờ khi chỉ mới nghe tên vị trà hoa đó.

Và hơn thế nữa, kể cả những người sành trà cũng sẽ thích thú khi nhận ra đấy là cái tên dành riêng để miêu tả hương trà hay gửi gắm những tâm tình dễ thương đến kẻ đang nâng tay thưởng thức.

Bài trước Bài sau
200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

Chất lượng hàng đầu

Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Dịch vụ tiêu chuẩn và CPN

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán tiện lợi

Thanh toán tiện lợi

Dịch vụ thanh toán linh hoạt.