TRÀ HOA CÚC LA MÃ, THƯƠNG MÃI MỐI TÌNH XƯA

TRÀ HOA CÚC LA MÃ, THƯƠNG MÃI MỐI TÌNH XƯA

Ngây thơ và ngọt ngào, hoa cúc lúc vào trà cũng mang lại cảm giác hệt như vẻ ngoài vậy. Chẳng có lúc nào kẻ yêu trà dám coi khinh sự mềm mại ấy, dù chỉ có chút chan chát nhẹ nhàng thôi mà trà hoa cúc La Mã đã khiến người ta phải say mê, phải đắm chìm.

Và vẫn như một thiếu nữ nhiều sầu cảm, mỗi lúc chiều về ta lại thấy mẹ, thấy chị ta tựa bên khung cửa với tách trà trong vắt trên tay. Đừng lấy làm lạ lắm, vì biết đâu ở những ngày tháng sau này, ta lại thấy bóng mình trong tách trà hoa cúc dịu dàng và ngóng trông, mong mỏi về mối tình xưa.

NHÌN THẤY MẸ, THẤY BÀ TÌM LẠI THANH XUÂN TRONG MỐI TÌNH XƯA CŨ KHI THƯỞNG TRÀ HOA CÚC 

Không truyền thống như sen hồng hay ngọt nhạt như nhài đêm, cách đây nhiều năm người ta sẽ tự hỏi chamomile là hoa gì. Vậy nhưng đến thời cha mẹ ta – những năm 2000 hoặc xa hơn nữa, cúc la mã đã chầm chậm xâm nhập vào tâm thức của những người yêu trà, mến trà thực thụ.

Lúc ấy, thời gian dường như vẫn chưa vội vã như bây chừ, người ta vẫn thích lắm những khoảng thời gian cùng nhau nghiền ngẫm những đoạn tình cảm ngắn nhỏ, ngây thơ. Cô gái cầm tách trà cười ngẩn ngơ, nụ cười vương vương mùi nắng vì nhớ đến người thương thầm mến hôm nay đã đèo mình về. Nhớ những khoảnh khắc ngắm hình dáng tình cờ lướt qua khung cửa, nhớ cả ánh mắt lắng sâu, in dấu cả cuộc đời.

Và dù đã qua rất nhiều năm, trà hoa cúc La Mã vẫn khiến nhiều thiếu nữ – nay đã là một người đàn bà – đôi lúc chợt nhớ lại mối tình đầu ngày xưa. Không hẳn là nhớ mãi không quên, không hẳn là đậm sâu sống chết chẳng rời, thế nhưng những mối tình tuổi trẻ ấy thắng ở sự ngọt ngào pha chút đắng chát – đó là cái đẹp của một thứ tình cảm mãi mãi không thành.

GIỜ ĐÂY, GIỮA DÒNG ĐỜI BẬN RỘN. TA LẠI THƯỞNG TRÀ HOA CÚC LỤC LAM CŨNG ĐỂ NHỚ MỐI TÌNH XƯA

Giấc mơ nào cũng thế, rồi sẽ có lúc phải tỉnh khỏi cơn mê. Thời gian chạy càng xa, người ta càng không đủ kiên nhẫn để nghiền ngẫm những hồi ức xưa nữa, cho dù chúng có đẹp đẽ, có bình yên đến mức nào.

Mỗi ngày khi rời khỏi văn phòng, có phải bạn đã cảm thấy kiệt quệ cả trong tâm hồn? Lúc này hãy để cúc La Mã an ủi bạn bằng một tách trà tươi mới. Có nhiều gì đâu vài phút suy ngẫm với ly trà hoa, nếu ngại pha chế bạn hoàn toàn có thể chọn Lục Lam để đơn giản hóa mọi công đoạn thưởng trà.

Uống trà để yêu đời, uống trà để yêu mình, uống trà để biết cách hối tiếc quá khứ đã qua. Kỷ niệm vốn đáng quý vì nó khiến người ta không thể quên, và mối tình đầu cũng thế. Nếu bạn mệt mỏi, sao không cho mình một khoảng thời gian nho nhỏ để tìm về yên ả, ngọt lành của đoạn tình cảm ban đầu ngây ngất?

Sẽ đến lúc bạn nhớ lắm thanh xuân đã qua và hẳn trong miền ký ức cũ kỹ đó, hình dáng của người xưa chắc chắn vẫn hữu hình. Lúc đó, hãy cho phép bản thân chìm vào một tách trà hoa cúc La Mã – giấc mơ tuổi trẻ vẫn mãi mãi còn bên bạn.

Và nếu muốn thưởng trà một cách đơn giản hơn, hãy để Lục Lam giúp bạn nhé!

Bài trước Bài sau
200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

Chất lượng hàng đầu

Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Dịch vụ tiêu chuẩn và CPN

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán tiện lợi

Thanh toán tiện lợi

Dịch vụ thanh toán linh hoạt.