MƠ MÀNG GIỮA " GIẤC MƠ XANH" TRÀ HOA ĐẬU BIẾC - PHƯƠNG THỨC DƯỠNG NHAN, SÁNG MẮT ĐƠN GIẢN KHÔNG NGỜ

MƠ MÀNG GIỮA

Tưởng như chỉ tồn tại trong những giấc mơ, người ta nghĩ về những loài hoa màu xanh như một huyền thoại không tưởng. Và nghiễm nhiên, bất cứ sắc lam nào trên thực vật cũng khiến ta thấy bất ngờ. Chẳng hạn như hoa đậu biếc.

Không biết tự bao giờ, các cô gái xuân thì đã truyền tai nhau bí quyết dưỡng nhan, sáng mắt bằng nước uống được chiết lọc kỳ công từ loài hoa này. Sóng sánh tựa như một đại dương thu nhỏ, bên làn môi khe khẽ nhấm nháp của thiếu nữ, trà hoa đậu biếc là lời chúc tụng về một tuổi trẻ mãi mãi cạnh bên.

TỪ TRÀ HOA ĐẾN PHẨM VỊ NGƯỜI CON GÁI

Không có hình dáng quá khác lạ, chẳng quyến rũ vì mùi hương ngọt nhạt, hoa đậu biếc hay đậu hoa tím khiến ta vương vấn bởi sắc lam tím thần bí, được tạo ra từ cliotide và anthocyanin – một loại flavonoid tuyệt vời cho sắc đẹp. Người thiếu nữ mắt biếc mơ màng xưa đã biết dùng loài hoa này để tạo ra một thức trà kỳ diệu – thứ nước uống ngan ngát đẫm sương đêm và là bí quyết tự nhiên để gìn giữ thanh xuân trên thể xác.

Chắc họ chẳng biết nhiều đâu trà hoa đậu biếc có tác dụng gì và về cả những thành phần khoa học đã hình thành nên chúng. Để giữ nụ cười tươi sáng và đôi mắt tinh anh mơ màng, anthocyanin đã cố gắng biết bao trong quá trình ngăn chặn lão hóa, từ chối hết thảy những thay đổi của thời gian như nếp nhăn, rãnh cười hay vết chân chim trên khuôn mặt nàng. Nhiều hơn thế, nhóm chất này còn chống lại sự tụ mỡ trong nội tạng, khiến dáng điệu Việt Nam luôn mảnh mai, thanh thoát trong nắng chiều.

PHẨM TRÀ HOA ĐẬU BIẾC NHƯ THẾ NÀO ?

Cuộc sống hiện đại khiến người ta dần kiệt sức, kể cả những cô gái vốn là công chúa nhỏ trong vòng tay mẹ cha. Thả mình theo dòng chảy vô thường của thời gian, dường như tuổi trẻ cũng nhanh chóng rời bỏ bản thân nàng. Chẳng điều gì có thể ngăn cản được những nếp nhăn xuất hiện và vết chân chim trên gương mặt, khi rãnh cười đã trở thành nếp nhăn kéo rị gò má xuân trẻ và đôi mắt chẳng còn tinh anh nữa.

Và cho dù đã biết công dụng trà hoa đậu biếc, cũng chẳng nhiều cô gái biết cách sử dụng chúng thật đúng đắn. Người ta thường vội vã uống hết một cốc lớn nước trà mỗi khi kiệt lực sau giờ tan tầm, hoặc tự hào khoe với đồng nghiệp cả lít lớn thứ nước xanh thẳm thần bí này và chẳng ngại dùng nó thay nước lọc trong suốt ngày dài.

Tuy nhiên, trà hoa đậu biếc nào có được dùng như thế! Hãy tiết chế lượng trà mỗi ngày bởi anthocyanin có thể khiến bạn mất ngủ đấy. Vậy nên, khoảng 1 đến 2 túi lọc trà đậu biếc Lục Lam mỗi ngày đã đủ để giữ gìn tuổi trẻ rồi.

Luyến tiếc tuổi xuân đều là xúc cảm mà mỗi người đều cảm nhận được. Bên bờ lão hóa, trà hoa đậu biếc Lục Lam sẽ giúp bạn cứu vãn giấc mơ thời trẻ. Chẳng quan trọng là bao nhiêu năm nữa, thứ trà hoa ngọt ngào này vẫn sẽ bên cạnh rất nhiều, rất nhiều người phụ nữ hiện đại.

Bài trước Bài sau
200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

Chất lượng hàng đầu

Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Dịch vụ tiêu chuẩn và CPN

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán tiện lợi

Thanh toán tiện lợi

Dịch vụ thanh toán linh hoạt.