TRÀ HOA CÚC LA MÃ VÀ NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU

TRÀ HOA CÚC LA MÃ VÀ NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU
Chamomile là gì? Có rất nhiều người vừa mới bước vào thế giới của trà hoa hỏi tôi điều này. Thực tế, chamomile chính là tên của một loài hoa vô cùng quen thuộc với chúng ta – cúc La Mã
CÂU CHUYỆN VỀ HOA CÚC LA MÃ

Chamomile (cúc La Mã) là một loài hoa thuộc họ cúc, xuất hiện nhiều ở khu vực Châu Âu và Châu Á. Trái ngược hẳn với tên gọi mỹ miều của mình, hoa cúc La Mã lại mang một vẻ đẹp vô cùng mộc mạc với những cánh hoa trắng mỏng manh bao quanh phần nhụy vàng rực.

Cúc La Mã không chỉ bình dị ở bề ngoài mà còn cả ở cách nó sống. Không cần bất kỳ ai chăm sóc, không cần một nơi có chất lượng đất thật tốt, cúc La Mã vẫn có thể tồn tại, kiêu hãnh khoe sắc giữa đời

Câu chuyện về loài hoa này không chỉ dừng lại ở đó. Bởi dù chỉ là một loài hoa mọc dại ven đường, nhưng cúc La Mã lại được xem là một loại thảo dược đa chức năng với những công dụng thần kỳ cho sức khỏe và sắc đẹp của con người.

Đây cũng là lý do tại sao, cúc La Mã được xem như một biểu tượng cho sự kiên cường, bền bỉ, vượt qua nghịch cảnh để tiến về phía trước và luôn khát khao được cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho cuộc đời.

ĐỜI TƯƠI ĐẸP HƠN VỚI TRÀ HOA CÚC LA MÃ

Hoa cúc La Mã khi được chế biến thành trà, vẻ đẹp và công dụng của nó lại càng được tăng thêm bội phần. Trà hoa cúc La Mã có vị hơi đắng, nhưng bù lại rất thơm và “xinh”. Với những người chưa quen, có thể cho thêm đường phèn hoặc mật ong để trung hòa hương vị của trà.

Lại nhớ đến lần đầu khi sử dụng trà hoa cúc La Mã, tôi vẫn còn rất nhiều hoài nghi về khả năng mà nhiều người truyền tai nhau về nó. Nhưng sau một thời gian dài gắn bó, trà hoa cúc La Mã đã thật sự khiến đời tôi trở nên tươi đẹp hơn, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Về làm đẹp, trà hoa cúc La Mã đã giúp tôi rất nhiều trong việc điều trị thâm nám và các nốt mụn viêm. Tinh thần của tôi cũng được cải thiện rất nhiều, tôi ngủ ngon và sâu giấc hơn, những cơn đau đầu, stress cũng không còn xuất hiện thường xuyên nữa.

Không chỉ tinh thần, trà hoa cúc la mã còn đem lại cho tôi một cơ thể khỏe mạnh. Nếu có ai hỏi về bí quyết để sống vui khỏe, thì câu trả lời của tôi chắc chắn chính là trà hoa cúc La Mã.

Sau bài viết này, hy vọng đã có thêm nhiều người biết đến loài hoa vô cùng đặc biệt này và những câu hỏi như “chamomile là gì” cũng sẽ không còn xuất hiện nữa.

Bài trước Bài sau
200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

Chất lượng hàng đầu

Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Dịch vụ tiêu chuẩn và CPN

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán tiện lợi

Thanh toán tiện lợi

Dịch vụ thanh toán linh hoạt.