TRÀ HOA ĐẬU BIẾC - MỸ NHÂN KIÊU KỲ CỦA THẾ GIỚI TRÀ HOA

TRÀ HOA ĐẬU BIẾC - MỸ NHÂN KIÊU KỲ CỦA THẾ GIỚI TRÀ HOA
Không chỉ là một loài cây thân thảo được trồng làm cảnh, giàn leo tỏa bóng mát, đậu biếc còn là một vị thảo dược dành cho sức khỏe và sắc đẹp phái nữ. Bên cạnh vẻ đẹp thanh nhã, hoa đậu biếc còn là thành phần tạo nên một trong những loại trà được phái đẹp mê mẩn nhất. Liệu bạn có biết trà hoa đậu biếc có tác dụng gì chưa? Hãy cùng Lục Lam khám phá nhé!
 
NÀNG XINH ĐẸP VÀ GIÚP PHÁI NỮ XINH ĐẸP NHƯ NÀNG

“Trà hoa mỹ nhân” là cách mỹ miều để gọi trà hoa đậu biếc. Hoa đậu biếc đẹp không chỉ bởi những cái tên kiêu kỳ như lam hồ điệp hay Clitoria ternatea mà còn bởi chiếc “áo lụa” xanh tím mộng mơ mà nàng khoác lên mình..

Nói về công dụng làm đẹp, “trà mỹ nhân” có chất chống oxy hóa với tác dụng làm đẹp da và đôi mắt của chúng ta. Đặc biệt, nó điều hòa dòng chảy của máu qua các mao mạch mắt làm cho đôi mắt của bạn khỏe mạnh, tinh tường. Trà hoa đậu biếc làm tăng collagen, độ đàn hồi của các tế bào và làm chậm quá trình lão hóa

CÔNG DỤNG ÍT BIẾT CỦA TRÀ HOA ĐẬU BIẾC

Một tách trà đậu biếc mỗi ngày sẽ điều hòa đường huyết. Các chất chống oxy hóa được tìm thấy trong lá hoa đậu biếc có thể giảm lượng đường trong máu và giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Trà hoa đậu biếc còn biết đến như một vị thuốc dưỡng khí xua tan mệt mỏi, căng thẳng và các triệu chứng rối loạn lo âu. Căng thẳng kéo dài sẽ ảnh hưởng đến tâm sinh lý chúng ta. Vì thế thưởng thức một tách trà mỗi ngày này sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng.

Các chất có trong trà hoa đậu biếc giúp ngăn chặn được các tế bào ung thư phát triển. Sử dụng trà hằng ngày giúp cơ thể thanh lọc được những chất độc hại và ngừa bệnh ung thư hiệu quả.

Một nghiên cứu phát hiện ra rằng hoa đậu biếc chứa polyphenol có tác dụng mở rộng các mạch máu, đẩy mạnh việc cung cấp máu lên não. Một tách trà vào buổi sáng có thể đánh bật cà phê để trở thành chìa khóa thúc đẩy chức năng não bộ, cải thiện trí nhớ.

Trà hoa đậu biếc mang đến làn gió mát rượi thổi vào tâm hồn của những người biết thưởng thức cái đẹp. Và hơn hết, uống trà hoa đậu biếc còn là cách để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bản thân. Nếu vẫn chưa tìm ra công thức làm đẹp từ thiên nhiên cho riêng mình, đến Lục Lam để tự thưởng cho mình một tách trà hoa đậu biếc chuẩn vị bạn nhé.

Bài trước Bài sau
200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

Chất lượng hàng đầu

Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Dịch vụ tiêu chuẩn và CPN

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán tiện lợi

Thanh toán tiện lợi

Dịch vụ thanh toán linh hoạt.