CÙNG LỤC LAM THỔI HỒN VÀO QUÁN TRÀ HOA HIỆN ĐẠI

CÙNG LỤC LAM THỔI HỒN VÀO QUÁN TRÀ HOA HIỆN ĐẠI

Có phải người trẻ đã quên đi cách thưởng trà? Giữa rất nhiều loại thức uống hiện đại, ngọt ngào có, gas có, nhiều màu sắc rực rỡ cũng có, dường như trà đạo đã biến mất. Thế nhưng ở những ngóc ngách thị thành hay miệt vườn nhỏ xinh, vẫn có nhiều người say trà, mê trà ở nơi đó.

Và đây cũng chính là nền tảng của những quán trà hoa thời hiện đại. Hoặc lẩn khuất trong những ngõ hẻm bình yên hay bề thế mà thanh tao giữa lòng thành phố hoa lệ, những trà quán thanh thiên này vẫn thu hút muôn vàn khách ghé thăm.

CÓ HAY KHÔNG TƯƠNG LAI CHO CÁC QUÁN TRÀ HOA TRUYỀN THỐNG Ở THỜI HIỆN ĐẠI

Với rất nhiều doanh nhân hay các CEO trẻ, việc lập nghiệp bằng các giá trị văn hóa truyền thống dường như là quá khó. Cũng giống như những người khác, đa số họ đều mỏi mệt với guồng quay cuộc sống, và phương cách kinh doanh của họ hiện tại là giải quyết những vấn đề đó – những vấn đề liên quan mật thiết đến nhu cầu thể xác, chẳng hạn như ăn uống, vui chơi/giải trí, mua sắm,…

Ít ai “để ý” đến trà hoa lắm – thứ nước thơm làm đẹp cho tâm hồn và khiến phần “thần” vững chắc, tỉnh táo hơn. Thế nhưng bạn có biết, xu hướng hiện tại của nhiều người trẻ là quay về với những niềm vui xưa cũ, để thưởng thức cái đẹp mà ông cha ta đã từng trầm trồ, để có một quãng thời gian thanh tịnh cho riêng mình?

Trà thiên nhiên với màu nước tạo thành từ những bông hoa, những chiếc lá bình dị, không thêm thắt nhiều, không cố gắng tỏa hương mới là điều mà nhiều người tìm kiếm ở hiện tại. Ngày nay, bạn sẽ vẫn bắt gặp hình ảnh những cô gái trầm lặng ngồi bên tách trà hoa đậu biếc, đôi mắt sâu thẳm như màu trà lam. Có chàng thiết kế đêm ngồi bên chén chè hoa cúc, tay vẫn vội vã ghi lại những xác cảm bỗng dưng bắt được,… và vẫn còn rất nhiều người trẻ nữa đang quay về với trà đạo Việt.

HÃY CÙNG LỤC LAM PHÁT TRIỂN QUÁN TRÀ HOA CHO RIÊNG MÌNH

Dù rất có tương lai song các quán trà hoa cũng cần nhiều cải tiến để hấp dẫn các khách hàng trẻ tuổi. Tuy nhiên mọi thứ đều có thể dung hòa giữa cũ và mới, giữa những giá trị truyền thống và cách tân hiện đại.

Và để giúp các quán trà hoa hòa nhập vào dòng chảy sôi động nơi thành thị, Lục Lam nghĩ rằng cách cách kết hợp các loại trà hoa với nhau sao cho độc đáo sẽ khiến khách hàng dễ say lòng hơn. Và hơn thế nữa, bạn cần một nguồn cung trà có tâm – một nơi có cùng chung giấc mơ với bạn – khôi phục trà đạo Việt.

Người say trà cũng say cảnh, vậy nên bạn cũng nên hết sức chú tâm vào việc xây dựng một không gian tao nhã, đủ yên tĩnh và thanh tịnh để khách thưởng trà có thể tự do mà chìm đắm vào cảm xúc của họ. Tuy nhiên, cũng đừng quá quan trọng về hình thức, bởi đôi khi chỉ vài bức cung đồ đạm sắc cũng đủ để khiến quán trà hoa của bạn nổi bật rồi.

Mang nhiều phong vị khác biệt nhưng các quán trà hoa vẫn có đủ chỗ đứng trong lòng giới trẻ, dù có nhiều cách trở thế hệ và kiên nhẫn trong tâm hồn. Vì vậy, nếu bạn có đủ dũng khí để bắt đầu khôi phục truyền thống xưa cũ và tinh tế này, hãy để Lục Lam giúp bạn!

Bài sau
200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

Chất lượng hàng đầu

Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Dịch vụ tiêu chuẩn và CPN

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán tiện lợi

Thanh toán tiện lợi

Dịch vụ thanh toán linh hoạt.